Tin cơ sở

CNQP&KT – Vừa qua, Nhà máy Z199 (thuộc Tổng cục Công nghiệp quốc phòng) đã tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện với chủ đề “Lính thợ Nhà máy Z199, vì sức khỏe cộng đồng”.

Nhằm góp phần khắc phục tình trạng thiếu máu dự trữ trong cấp cứu, điều trị người bệnh, với tinh thần “Hiến máu cứu người là nghĩa cử cao đẹp”, Nhà máy Z199 đã tuyên truyền, vận động cán bộ, công nhân viên, người lao động hiểu được giá trị nhân văn, tinh thần vì cộng đồng, để tình nguyện tham gia hiến máu. Đồng thời, giao cho Đoàn cơ sở phối hợp với Khoa Truyền máu (Bệnh viện Trung ương Quân đội 108) triển khai thực hiện. Chương trình hiến máu đã thu hút gần 140 cán bộ, công nhân viên, người lao động, nòng cốt là lực lượng đoàn viên, thanh niên của Nhà máy đăng ký tham gia; thu được 126 đơn vị máu đảm bảo an toàn, chất lượng.


Đoàn viên, thanh niên Nhà máy Z199 tham gia hiến máu tình nguyện.

Đây cũng là hoạt động hưởng ứng phong trào hiến máu tình nguyện trong tuổi trẻ Quân đội năm 2022 do Tổng cục Chính trị phát động; đồng thời là hoạt động có ý nghĩa của Đoàn cơ sở Nhà máy Z199 trong “Tháng Thanh niên 2022” và chào mừng Đại hội Đoàn các cấp nhiệm kỳ 2022-2027.

Tin, ảnh: VŨ DŨNG

 

Bình luận


Họ và tên:                

Email:                       

Nội dung: